- Buổi sáng : từ 7h30 đến 12h00
- Buồi chiều : từ 13h00 đến 17h00
- Ngày làm việc : từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần
- Ngày nghỉ lễ : CASE sẽ thông báo cụ thể theo từng ngày lễ trong năm.
v
Gửi mẫu trực tiếp
Tại địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của CASE.
v
Gửi mẫu qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh
Gửi mẫu qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh: vui lòng gửi kèm Phiếu yêu cầu thử nghiệm (Theo biểu mẫu của CASE, được ghi đầy đủ các thông tin), mẫu gửi đến CASE cần phải có đầy đủ thông tin (tên người gửi, tên doanh nghiệp/ tổ chức (nếu có), số điện thoại liên hệ…), khi nhận được mẫu CASE sẽ liên hệ và xác nhận tình trạng mẫu nhận được với khách hàng.
v
Nhận mẫu tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
Hiện nay, CASE có dịch vụ hỗ trợ nhận mẫu tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, (ưu tiên cho các khách hàng đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ với CASE) để biết thông tin chi tiết các khu vực tỉnh/ thành CASE đang hỗ trợ nhận mẫu tận nơi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Lượng mẫu và đơn vị mẫu
Tuỳ vào bản chất mẫu, chỉ tiêu và số lượng chỉ tiêu thử nghiệm khách hàng yêu cầu mà lượng mẫu có thể thay đổi, lượng mẫu tối thiểu khách hàng có thể tham khảo thông tin dưới đây:
- Mẫu thực phẩm : 250g –500g/ 1 đơn vị mẫu;
- Mẫu thức ăn chăn nuôi : 300g – 500g/ 1 đơn vị mẫu;
- Mẫu phân bón : 250g – 500g/ 1 đơn vị mẫu;
- Mẫu nước : 3 – 5 Lít/ 1 đơn vị mẫu.
Đối với mẫu có thử nghiệm các chỉ tiêu vi sinh, khách hàng nên tách thành 02 đơn vị mẫu riêng, nguyên trạng (01 đơn vị để thử nghiệm các chỉ tiêu vi sinh và 01 đơn vị thử nghiệm các chỉ tiêu hóa học).
Trường hợp thử nghiệm nhiều hơn 5 chỉ tiêu, nhóm chỉ tiêu, hoặc các chỉ tiêu đặc biệt như Dioxin, Carbohydrate và một số chỉ tiêu khác, khách hàng vui lòng liên hệ với BP. Nhận mẫu để có thông tin chính xác về lượng mẫu cần thiết cho việc thử nghiệm.
Bao bì đóng gói, bảo quản mẫu
Để duy trì chất lượng và tình trạng ban đầu của mẫu thử nghiệm, bao bì hoặc vật chứa phải đảm không ảnh hưởng hoặc làm thay đổi bản chất của mẫu thử.
- Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận nhận mẫu để được tư vấn. Tất cả các mẫu được chuẩn bị và gửi đến CASE trong thời gian sớm nhất để đảm bảo chất lượng mẫu.
- Mẫu thông thường : 05-07 ngày làm việc;
- Mẫu có yêu cầu thực hiện nhanh : 03-04 ngày làm việc;
- Mẫu có yêu cầu thực hiện khẩn : 02 ngày làm việc.
Lưu ý: Ngày làm việc không tính ngày Chủ Nhật và ngày nghỉ lễ, khi có yêu cầu thực hiện thử nghiệm nhanh/khẩn, khách hàng vui lòng liên hệ trước với Bộ phận nhận mẫu để trao đổi và thống nhất thời gian trả kết quả.
CASE sẽ tiến hành lưu mẫu theo điều kiện thích hợp với tính chất của từng loại mẫu, trong trường hợp lượng mẫu nhận được không đủ để lưu, CASE sẽ thông tin đến khách hàng ngay sau khi nhận được mẫu.
Thời gian lưu mẫu thông thường là 05 ngày làm việc (kể từ ngày ban hành kết quả), trường hợp khách hàng có yêu cầu nhận lại mẫu sau khi thử nghiệm, CASE sẽ thực hiện trả mẫu tại thời điểm khách hàng nhận kết quả thử nghiệm.
Biếu mẫu Phiếu yêu cầu thử nghiệm
Khách hàng điền đầy đủ các thông tin về mẫu và yêu cầu thử nghiệm trên Phiếu yêu cầu thử nghiệm (PYC), có thể đính kèm các thông tin yêu cầu khác (nếu có). PYC được xem như bản thỏa thuận, thống nhất sau cùng giữa khách hàng và CASE liên quan đến việc thử nghiệm mẫu được nêu trong PYC. Thông tin mà khách hàng cung cấp trên PYC là cơ sở để CASE phát hành các thông tin tương ứng trên Kết quả thử nghiệm.
Đối với mẫu có TÊN MẪU là ký hiệu hoặc TÊN MẪU không thể hiện được bản chất đúng của mẫu, khách hàng vui lòng cung cấp thêm thông tin về bản chất của mẫu ở phần mô tả để thuận tiện cho CASE trong việc lựa chọn phương pháp thử nghiệm.
Khách hàng đã ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ với CASE thực hiện thanh toán theo điều khoản quy định trong hợp đồng. Khách hàng chưa ký kết hợp đồng vui lòng tạm ứng 50% chi phí khi gửi mẫu và thanh toán 50% còn lại khi nhận kết quả thử nghiệm.
Thông tin tin tài khoản:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ PHÂN TÍCH THÍ NGHIỆM TP. HCM
Số tài khoản: 116000004970 tại Ngân hàng Vietinbank - chi nhánh TPHCM